Nếu là tín đồ của biển cả thì Quảng trường ánh sáng Dragon Ocean Đồ Sơn chắc chắn là điểm đến không thể bỏ qua. Khu quảng trường khoảng 7 ha với đài phun nước, hệ thống ánh sáng và cảnh quan hấp dẫn sẽ chinh phục mọi giác quan của anh chị. Và tất nhiên, với những ưu điểm này, việc dự án Dragon Ocean Đồ Sơn thu hút khách hàng và nhà đầu tư là điều rất dễ hiểu.

Nghĩa sẽ thông tin thêm về hạng mục quảng trường ánh sáng Dragon Ocean Đồ Sơn cho anh chị trong bài viết này.

Thông tin quảng trường ánh sáng Dragon Ocean Đồ Sơn

Dragon Beach là quảng trường biển “xịn” bậc nhất tại Việt Nam và tọa lạc ngay tại dự án Đồi Rồng Đồ Sơn, Hải Phòng. Đây là một trong số những phân khu “hot” và là điểm hút khách vô cùng lớn của dự án Dragon Ocean.

Khu quảng trường khoảng 7 ha với đài phun nước, hệ thống ánh sáng và cảnh quan hấp dẫn phục vụ du khách. Khu quảng trường Ánh sáng với nhạc nước hấp dẫn đặc biệt với tất cả những ai đặt chân đến đây. Nếu anh chị đã từng thăm quan nhạc nước tại Time City thì anh chị cũng sẽ phần nào hình dung ra vẻ đẹp lung linh và huyền ảo của nơi đây.

Phân khu Dragon Beach là nơi sở hữu hàng loạt môn thể thao trên biển hấp dẫn trong làn nước trong xanh của bãi tắm nhân tạo trải dài hơn 1 km, rộng 20 ha. Nơi đây còn có Khách sạn Quốc tế 5 sao do Wyndham Quản lý. Dragon Ocean Đồ Sơn dự báo sẽ là thánh địa của những trò chơi giác mạnh trên biển.

Quảng trường ánh sáng Dragon Đồ Sơn – Điểm hẹn cho những lễ hội thăng hoa bậc nhất

Một trong những điều làm nên giá trị xứng tầm của Siêu quần thể nghỉ dưỡng, du lịch & giải trí trên biển Dragon Ocean đó chính là Quảng Trường Biển lớn nhất Hải Phòng, có sức chứa lên tới 20.000 người tham dự, đây hứa hẹn là nơi đăng cai tổ chức các sự kiện lớn trong nước và quốc tế như các lễ hội âm nhạc, ẩm thực, văn hóa ngoài trời,… thỏa mãn du khách với màn trình diễn âm thanh, ánh sáng đặc sắc nhẩt hứa hẹn là điểm checkin không thể bỏ qua của giới trẻ mỗi khi đến với Đồ Sơn.

Cùng Nghĩa cập nhật những hình ảnh mới nhất về Quảng trường biển lớn nhất Tp. Hải phòng. Quảng trường không chỉ được mệnh danh là nơi đẹp nhất của một đô thị hoặc một dự án mà nó còn là linh hồn của cả một thành phố.

Lời kết

Trên đây là thông tin về quảng trường ánh sáng Dragon Ocean Đồ Sơn để anh chị tiện tham khảo. Mọi thông tin chi tiết hơn về sản phẩm, anh chị có thể gọi điện để được Nghĩa tư vấn tận tâm và chính xác nhất. Chắc chắn rằng dự án này sẽ không khiến anh chị thất vọng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TẢI BẢNG GIÁ & CHÍNH SÁCH MỚI THÁNG 03/2024

Nhập đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ gửi tài liệu cho bạn trong thời gian sớm nhất